Chuyển đến nội dung chính

Nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn vệ sinh số 1 Việt Nam

Nhờ những ưu điểm vượt trội, Toky là địa chỉ uy tín cho mọi doanh nghiệp lựa chọn khi thi công vách ngăn vệ sinh compact. Chúng tôi vinh dự đã được hợp tác thi công hàng nghìn công trình với các khách hàng lớn nhỏ. Điều gì tạo nên chữ TÍN của TOKY và sự hài lòng của quý khách hàng?

Sản phẩm compact rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng cao cấp

Hơn 13 năm hoạt động, TOKY là đơn vị nhập khẩu trực tiếp tấm compact vách ngăn vệ sinh số lượng lớn nên chất lượng được kiểm soát khắt khe ngay từ đầu. Sản phẩm có kèm chứng chỉ CO xác minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp bởi nhà sản xuất.

Sở hữu xưởng sản xuất có quy mô lớn, trực tiếp gia công tấm vách compact nhà vệ sinh và phụ kiện chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, chuẩn ISO 9001 – 2015.

Kho vách ngăn vệ sinh của TOKY

Kho tấm vách ngăn của TOKY

Vật liệu tấm vách ngăn hpl của TOKY với 100% là tấm loại 1, nén ở áp suất 1430 psi, chống nước 100%. Nhiều đơn vị khác thường trộn vách loại 2 (tấm compact density fiberboard, độ nén thấp hơn 1430psi) để làm đố cửa. Giá thành loại này rất rẻ. Thậm chí là rẻ hơn tới gần ½ giá tấm hpl cao cấp, nhưng thời gian sử dụng lại rất ngắn, chỉ từ 6 - 12 tháng tấm vách bắt đầu bị cong vênh, thấm nước. Trong khi, thời gian sử dụng vách ngăn compact hpl loại 1 lên tới khoảng 20 năm.

Phụ kiện TOKY được nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn, được kiểm định khắt khe cả về mẫu mã và chất lượng.

Thầu nhiều dự án lớn, giá cạnh tranh nhất thị trường

Không chỉ đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng cao, giá thành cũng là một trong các yếu tố mà chúng tôi luôn chú trọng. 

  • Mọi công đoạn từ nhập khẩu vật tư đến sản xuất và thi công hoàn thiện đều do TOKY trực tiếp thực hiện, không qua trung gian nên chúng tôi luôn tự chủ được về giá cả.

  • Luôn có chính sách ưu đãi lớn về giá cho các khách hàng, tự tin là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng và giá phù hợp nhất thị trường.

  • Đầy đủ khả năng thầu nhiều dự án lớn cùng lúc, luôn đảm bảo tiến độ thi công tốt nhất.

  • Miễn phí vận chuyển nội thành và ưu đãi hấp dẫn cho các công trình ngoại tỉnh hoặc ở xa.

  • Nhận cung cấp và lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh hoàn thiện cho khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà, cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, nhà ga, sân bay, nhà chờ bến xe, bến tàu, nhà chùa,... các dự án nhà vệ sinh công cộng toàn quốc.

>>> Xem ngay báo giá vách ngăn vệ sinh mới nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công vách vệ sinh chuẩn tiến độ

Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn cao, thi công nhanh đạt hơn 100m2/ngày hoàn thiện. Cam kết đảm bảo đúng thời gian thi công, chuẩn kỹ thuật.

Dịch vụ đạt chất lượng 5 sao: Miễn phí thiết kế 2D, 3D cho từng công trình. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Sở hữu số lượng trang thiết bị hiện đại lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt là công nghệ mài bo cong CNC độc quyền thị trường. Đây là ưu điểm vượt trội khác biệt hoàn toàn của TOKY với các đơn vị khác tạo nên chất lượng công trình hoàn hảo.

Báo giá vách ngăn vệ sinh compact hpl (vật tư, thi công)

Cắt tấm compact hpl hiện đại

Máy mài tấm CNC sanding

Công nghệ mài tấm vách vệ sinh hpl và bo cạnh tự động CNC

Thanh toán linh hoạt, dễ dàng

Hỗ trợ khách hàng với quá trình thanh toán linh hoạt chia làm 3 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán 30% ngay khi ký hợp đồng.

  • Đợt 2: Thanh toán 40% ngay khi vận chuyển vật tư đến công trình.

  • Đợt 3: Thanh toán 30% ngay khi nghiệm thu công trình.

Bảo hành cho tính chịu nước của tấm compact 10 năm. Bảo hành toàn bộ công trình lên tới 24 tháng. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chỉ trong 48h sau khi nhận được yêu cầu.

Nếu có bất kỳ sai sót trong quá trình thi công vách ngăn vệ sinh chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Ngoài ra, nếu quý khách hàng phát hiện chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không đúng như hợp đồng thì sẽ được bồi thường gấp 10 lần giá trị hợp đồng.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá ưu đãi nhất thị trường. Cam kết chất lượng và độ bền với thời gian bảo hành dài hạn. 

Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc

Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 024 6327 3666

Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688

Email: vachngantoky@gmail.com

Website: toky.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt bàn thí nghiệm axit chịu hóa chất mới

Tấm compact ngoài việc sử dụng để sản xuất vách ngăn vệ sinh còn được sử dụng làm mặt bàn trong các phòng thí nghiệm, phòng họp,… Loại vật liệu mặt bàn nhựa phenolic có khả năng chịu axit cực mạnh còn được sử dụng rất phổ biến như làm bàn thí nghiệm phòng lab, bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn thí nghiệm vật lý, bàn thí nghiệm y tế. Bàn thí nghiệm được chia làm hai dạng thiết kế chính là bàn thí nghiệm trung tâm và bàn thí nghiệm áp tường (hay bàn thí nghiệm sát tường). Sử dụng tấm mặt bàn thí nghiệm compact hpl có tốt không? Giá mặt bàn tấm compact như thế nào? Cùng TOKY làm rõ vấn đề nhé. Mặt bàn thí nghiệm tấm compact hpl cấu tạo ra sao? Mặt bàn compact hpl được tạo thành từ sự hợp nhất các nguyên liệu giấy kraft, giấy nền trang trí, nhựa phenolic sau đó được ép dưới nhiệt độ 150oC và độ nén 1430 psi. Tấm tạo thành là một khối đặc, chắc chắn, có khả năng chịu nước 100%. Bề mặt phủ Melamine cùng một lớp mỏng có khả năng kháng axit mạnh, ngoài việc đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc, hoa

Ưu đãi đơn báo giá thi công vách ngăn vệ sinh

 Xuất phát từ mong muốn về những sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, giá tốt rất nhiều khách hàng tìm kiếm loại sản phẩm này cũng như đơn vị cung cấp, thi công công trình. Vách ngăn vệ sinh TOky là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vách nhà vệ sinh trên thị trường miền Bắc, chúng tôi dành nhiều ưu đãi lớn cho các đơn hàng báo giá thi công vách ngăn vệ sinh hoàn thiện. Vì sao nên tìm đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp? Tấm compact hpl và mfc là hai hệ vách vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất, chiếm tới 70% - 80% thị trường hiện nay. Với nhu cầu về độ bền cao lâu dài với thời gian thì thi công vách ngăn vệ sinh compact được ưu tiên nhiều hơn. >>> Bạn nên xem kỹ các thông tin về sản phẩm: Tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl Tấm vách ngăn vệ sinh mfc Vách nhựa compact phổ biến tại Việt Nam với 2 hệ dày chính là 12mm và 18mm ứng với các khổ kích thước tiêu chuẩn: (1220 x 1830) mm, (1530 x 1830) mm, (1220 x 2240) mm. Trong kho Toky có sẵn các hệ tấm này. Chúng tôi nhận gia

Giá tấm vách ngăn vệ sinh compact loại nào phù hợp nhất?

Vách ngăn nhà vệ sinh hiện nay được sử dụng rất phổ biến với đa dạng chất liệu vách tạo thành từ gỗ công nghiệp, nhựa phenolic, nhựa PVC, thép không gỉ,... Tấm compact hpl và mfc là hai hệ vách vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất, chiếm tới 70% - 80% thị trường hiện nay. Với nhu cầu về độ bền cao lâu dài với thời gian thì thi công vách ngăn vệ sinh compact được ưu tiên nhiều hơn. Vách ngăn compact phổ biến tại Việt Nam với 2 hệ dày chính là 12mm và 18mm ứng với các khổ kích thước tiêu chuẩn: (1220 x 1830) mm, (1530 x 1830) mm, (1220 x 2240) mm. Trong kho Toky có sẵn các hệ tấm này. Chúng tôi nhận gia công vật tư, thi công hoàn thiện toàn bộ mọi loại công trình theo nhu cầu của khách hàng. Do cấu tạo tấm vách ngăn rất chắc chắn, là tấm nhựa lõi đặc, rất cứng, việc gia công, lắp đặt sẽ rất khó khăn và gần như là không thể thực hiện được nếu không có các dụng cụ đặc trưng của ngành. Để có công trình vách ngăn đẹp, độ bền cao, bền bỉ với thời gian thì việc lựa chọn vật liệu nào là đi